Monday 30 March 2015

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:தங்கச்சி, அண்ணி, அம்மா, அண்ணன் ஒக்கும் பார்ட் 5

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:தங்கச்சி, அண்ணி, அம்மா, அண்ணன் ஒக்கும் பார்ட் 5

அந்த ஸ்கூட்டர்-இல் இரண்டு பேர் தாரலாமஹா உட்காரலாம்,மூன்று பேர் உட்கார்வதேன்றால் நெருக்கித்தான் உட்காரவேண்டும்."அண்ணன் வெயிட் பண்றார் பொய் உட்காருங்க அண்ணி"என்று புவனா சொன்னவுடன்,"நான் புடவை கட்டிருக்கிரதுனாலே ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உட்கார முடியாது,அதனாலே நீ நடுவில் ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உட்கார்ந்துக்கோ ...அப்போதான் மூணு பேருக்கும் இடம் கிடைக்கும்"எண்டு சொன்னதும் , வெட்கத்துடன் புவனா என்காதில் "போங்க அண்ணி...எனக்கு கூச்சமாயிருக்கு" என்று நானிக்கொணினால்.இங்கே பாரு இப்பவே லடே, நீ வேற பீகு பண்ணாதே ,வா வந்து உட்கார் என்று அவள் கையைப்பிடித்து இழுத்துவந்து அவருக்குப்பின்னால் உட்காரச் சொன்னேன்.

அவள் தன அண்ணனுக்கு பின்னால் ½ அடி தள்ளியே உட்கார்ந்தால்."இப்படி உட்கார்ந்தா நான் எப்படி உட்காராது, இன்னும் கொஞ்சம் முனாலே தள்ளு," என்று தள்ளி விட்டதில், அவளது முளைஹல் ,அவளது அண்ணன் முதுஹில் பட்டு அழுந்தி விடுபட்டது.அதே நேரத்தில் அவளது இடையை பிடித்தபடி,அவளின் பின்னல் நெருக்கி உட்கார்ந்தேன். ஸ்கூட்டர் புறப்பட்டது.புவனாவால் இந்தபக்கம் ,அந்தபக்கம் அசைய முடியவில்லை.நான் பின்னால் இருந்து நெருக்கியதால்,அவள் தன அண்ணன் முதுஹில் தன முளைஹளை நன்றாஹா அழுத்திகொண்டு... தர்மசங்கடத்தில் நெளிந்தாள்.இதுதான் சமயமென்று அவரும் ,இருவர் பின்னால் உட்கார்ந்து கஷ்டப் படுஹிரார்ஹலே என்று நினைத்துப் பார்க்காமல்,இன்னும் பின்னே தள்ளி உட்கார்ந்தார்.இது போதாதென்று ரோடு குண்டும் குழியுமாஹா இருக்க ,அதில் ஸ்கூட்டர் ஏறி இறங்கிய போதெல்லாம் அவளது முளைஹல் என் ஹுச்பாந்து இன் முதுஹில்,நன்றாஹா அழுந்தி பிதுங்கியது.(பஞ்சு பொதி பட்டு அழுந்தியது போல் இருந்த அந்த சுகத்தை ரசித்தபடியே,ஸ்கூட்டர்-இ மேதுவாஹா ஓடினார்.இதை கவனித்த நான் அவளை அவளது அண்ணனுடன் இன்னும் நெருங்க செய்ய வேண்டும் என்பதர்க்காஹா,"புவனா பள்ளம் மேடு வருது பார் விழுந்திடாமே அவரை கேட்டியா புடிச்சுக்கோ" என்று சொன்னாலும் அவள் பிடித்துக்கொள்ளவில்லை.நானே அவள் கையை பிடித்து,அவளின் கையேடு சேர்த்து அவரின் வயிற்ரை சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டேன்.அப்படி அணைத்து கொண்ண்டபோது புவனாவுக்கு வெட்கத்தில் கன்னம் இரண்டும் சிவந்து விட்டது.

½ மணி நேர அமுக்களுக்குப்பின் புவனா வேலை செயும் ஹோச்பிடல் வந்தது,வெட்கத்துடன் எங்களை பார்க்காமலே' த த' சொல்லி, அவள் போனதும் நானும் அவரும் ஸ்கூட்டர்-இல் பயணத்தை தொடர்ந்தோம்.வழியில் என் வீட்டுக்காரர் என்னிடம்,"என்னடி அவளை பொய் நடுவுல உட்கார வச்சுட்டியே...பாரு ரொம்ப கூச்சப்பட்டுகிட்டு போறா...ஏதாவது தப்ப நெனைச்சுக்க மாட்டாளா?".

"என்னங்க பண்றது நான் புடவை கட்டி இருக்கரதினாலே,ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உட்காரமுடியாது...அவ சுடிதார் போட்டுட்டு இருக்கரதினலே என் பின்னாலையும் உட்கார முடியாது...அவ என்னமோ அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கிட்டு உட்கார்ந்துகிட்டா... நீங்கதான் ரொம்ப பீல் பண்றீங்க."

"அதுக்கில்லே... ஸ்கூட்டர் ஊட்ட எவ்வளவு கஷ்டமா இருந்தது தெரியுமா...?"

"...ம்ம்ம்...ரொம்பத்தான் கஷ்டப்பட்டீங்க...நடுவுல மாட்டிக்கிட்டு தங்கச்சி அவஸ்தை படுறாலே கொஞ்சம் முன்னே தள்ளி உட்காரணும்னு தோனிச்சா உங்களுக்கு ...அப்பத்தான் நல்ல...தங்கச்சி முலைங்க கொடுத்த சுகத்துலே நீங்களும் பின் பக்கமா நிமிர்ந்து நல்லா அவ முளை மேலே சைஞ்சுக்கிட்டீங்க."

"அப்படிஎல்லாம் ஒண்ணுமில்லை..."

"எனக்கு தெரியாதா உங்களைப்பத்தி...உங்க த்தங்கசி விருசு காட்டுனா உள்ளே உட மாடீங்கலாக்கும் ...நீங்க அழுத்துன அழுத்துல அவ ரெண்டு மூலைல இருந்தும் பால் கசிஞ்சு அவளோட பரா ஈரமாஹி கிடக்கிறதை...அவ இறங்கிப்போரப்போ கவனிச்சேன்...இன்னும் என்ன தந்கசிஐ நினைச்சுக்கிட்டே ச்கூடேற ஓட்டிட்டு இருக்கீங்கல... நான் இறங்க வேண்டிய இடம் வந்துருச்சு, நிறுத்துங்க" என்று சொல்லியபடி "நமட்டு சிரிப்பை பாரு" என்று சொல்லி கன்னத்தில் இடித்துவிட்டு சென்றேன்.

இப்படி பொய் கொண்டிருந்தபோது ஒரு நாள் மாலையில் நான் ,எனது கணவர்,அவரது தங்கை சோபா வில் உட்கார்ந்து டிவ்பார்த்துக்கொண்டிரிந்தோம்.அப்போது புவனா என்னிடம், "அண்ணி நான் டெல்லி போறேன்,அண்ணனை பிளிக்ட் டிக்கெட்-க்கு ஏற்பாடு பன்னசொல்லுங்க" என்றால்.அவளிடம் நான் "திடீர்னு என்னடி ஊருக்கு கிழம்பறேன்றே...என்னாச்சு உனக்கு உன்னை நாங்க நல்லாதானே பாத்துக்குறோம்...இங்க என்ன குறைச்சல்..."என்று நான் கேட்கவும்," அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லே இப்ப அவரு ஞாபஹம் அதிஹமாயிடுச்சு, அதான்."

"வீனும்ன போன் பண்ணி பேசு...என் அண்ணன் என்ன சொல்றாரோ அது மாதிரி செய்...என்ன?"

"சரி"

போன் எடுத்து இசட் டயல் செய்து அண்ணனிடம் பேசினேன் ,"என்ன அன்ன ...உன் பொண்டாட்டி ஒரு மாசம் கூட இருக்க மாட்டேன்கரா...ஊருக்கு போஹனும்னு அடம் புடிக்கறா...நீங்களே பேசுங்க அவளிடம்," எண்டு சொல்லி போன்-இ அவளிடம் கொடுத்தேன்.

போன்-இ வாங்கியவள்,"என்னங்க ...எனக்கு உங்க ஞாபஹமாஹவே இருக்கு...என்னாலே இங்க இருக்க பிடிக்கலே"என்றால் புவனா, தன புண்டயை புடவைக்கு மேலாஹா தடவிக்கொண்டே.

" என்னது இருக்கபிடிக்கலைய...நீ நெனச்ச மாதிரி 'டக் 'நு டெல்லி-க்கு கிழம்பி வந்துற முடியாது...நடுவுல வந்தீன காங்ற்றச்ட் கட் ஆஹி ,நமக்கு வர்ற பினால் செட்ட்ல்மென்ட் கட் ஆயிடும் அதனாலே இன்னும் ஒரு ரெண்டு மாசத்துக்காவது அட்ஜஸ்ட் பண்ணி இருந்துக்கோ...அப்புறம் இங்கே வந்திடலாம்...என்ன சரியா..? சரி போன்-இ உன் அன்னிகிட்டே கொடு"

"...ம்ம்ம்..." என்று சொல்லி போன்-இ என்கையில் கொடுக்க..."..ம்ம்ம்...சொல்லுன்னா "என்றேன் நான்.

"என்ன...இன்னும் நம்ப பிளான்-இ ஆரம்பிக்கலையா...என் லடே பண்றே...ஆஹஅவேண்டியத்தை சீக்கிரம் செய்...அது முடிந்ததும் போன் பண்ணு "என்று சொல்லிவிட்டு போன்-இ கட் பண்ணிவிட்டார்.

நான் புவனாவிடம்,"என்ன...அண்ணன் சொன்னதை கேட்டே இல்ல...நல்ல பொண்ணா நான் சொல்றத கெழு"என்றேன்.

ஒரு நாள் வெள்ளிக் கிழமை புவனாவை அழைத்துக்கொண்டு பக்கத்தில் இருந்த ஒரு கோயிலுக்கு சென்றேன். போதும் வழியில் அவளிடம்,"புவனா, என் கிட்டே மறைக்காமே சொல்லு இப்ப உனக்கு அது தேவைப்படுது...சரிதானே"

"...ம்ம்ஹஊம்..."

"நீ இல்லைன்னு சொன்ன, அதை நான் நம்ப தயாரில்லே...உன் புருஷன் கூட பேசறப்போ,நீ உன் புடவைக்கு மேலே உன் புண்டயை தடவி விட்டதை பார்த்தேன்...இப்ப நீ அதுக்காஹா என்கிகிடுருகே...கரெக்ட் தானே."

"சீ... போங்க அண்ணி... அன்னைக்கு நீங்க வேற குளிக்கரப்போ,மூட கிளப்பி விட்டுட்டீங்க... பத்தாகுறைக்கு ச்கூடேர்ல, அண்ணன் முதுஹு மேல,என் முளைஹல் அமுங்கிப்போற அளவுக்கு நெருக்கி உட்கார்ந்ததுலே, புண்டை நாம நமன்னு ஊற ஆரம்பிச்சுடுச்சு...அதான் சீக்கிரம் ஊருக்கு பொய் அவரோட படுத்துக்க்கலாம்னு தோணிச்சு...அதுவுமில்லமே இன்னும் 6 மாசத்துக்கு என்னால தாக்கு பிடிக்க முடியாதுடா சாமி"என்றால்.

அதற்குள் கோயில் வந்துவிட கோயிலுக்கு சென்று சாமி கும்பிட்டோம்.நான் கடவுளிடம்-இன்று அண்ணன் தன்கைக்குள் ஏற்ப்பட போப்ஹும் முதல் அனுபவம் என்றைக்கும் இனிப்பானதாஹா இருக்க வேண்டும்-என்று வேண்டிக்கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தூம்.

இன்று புவனாவுக்கு பஹல் துடி தான்.இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு,படுக்கப்போனோம்.உல் அறையில் இரண்டு கட்டில்ஹால் சுவர் ஓரமாஹா இருந்ததில் வலது பக்க கட்டிலில் நான் படுத்துக்கொள்ள,இடதுபக்க கட்டிலில் புவனாவும் அவளது குழந்தையும் படுத்துக்கொண்டார்ஹல்...(புவனா வந்ததில் இருந்து இப்படி தான் படுத்துக் கொல்ஹிறோம்) . புவனா வந்ததில் இருந்து அவர் இன்னொரு அறையில் படுத்துக்கொல்ஹிறார்.நானும் அவரும் வாரத்துக்கு ஒரு முறை திருப்ப்திஆஹா ஊத்து அனுபவிப்போம்.அவரின் தங்கை வந்ததில் இருந்து அவரும் காய்ந்துதான் கிடக்கிறார்.சொல்லப்போனால் இந்த ஒரு மாதமாஹா மூவரும் காய்ந்துதான் இருக்கிறோம்.அவரும் பல முறை கண் ஜாடையிலேயே ஒக்க கூபிடிருக்கிறார்...அவரை ஏங்கவைத்து புவனாவிடம் சேர்த்தால்தான் இருவருக்கும் பூரண சுகம் கிடைக்குமென்பதால் ,நானும் தள்ளி தள்ளி போனேன்,இனிமேலும் தாமதித்தால் நன்றாஹா இருக்காது என்று எண்ணிய நான் ,இன்றே அண்ணனுக்கும் ,தங்கைக்குமான முதலிரவை நடதிவிடவேண்டும் என நினைத்துக்கொண்டு அதற்க்கான திட்டத்தை செயல்படுத்த ஆரம்பித்தேன்.

சாப்பிட்டதும் என் கணவரை தனியாஹா அழைத்து ,அவர் லுங்கிக்கும் மேலாஹா அவரின் சுண்ணியி இருக பிடித்து,அவருக்கு மட்டும் கேட்கும் படியஹா" 'இதுக்கு 'இன்னைக்கு நெறைய வேலை இருக்கு...வலது புற கட்டிலில் படுத்திருக்கேன்,நான் ,புவனாவும் அவளது குழந்தையும் தூங்குனதுக்கப்புரம் கூபிடறேன் வந்துடுங்க" என்றதும்,"புவனா இருப்பாளே?"என்றார்.

"அதுக்குத்தான் சத்தம் போடாமே வந்து வேலையை முடியுங்க" என்று சொல்லி, காதலி கடித்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.அப்போதே அவரது ¾ அடி' சுன்னி எழுந்து தலை தூக்க ஆரம்பித்தது,...இன்னைக்கு புவனா அவ்வளவுதான் என்று நினைத்துக்கொண்டு...பெட் ரூம்க்குள் நுழைந்து கதவுக்கு தாள் போட்டு பார்த்தால்... அங்கே குழந்தைக்கு பால் கொடுத்தவாறு, அனைத்து புவனா படுத்திருந்தால்.

"புவனா ...குழந்தை தூங்கிடுச்சா?"

"ஆமாம் அண்ணி ...தூங்கிடுச்சு."

"அப்பா,பெட் ஓரத்துல ஒரு தலை அணையை எடுத்து குழந்தை விழுந்திடாதபடிக்கு வைத்துவிட்டு,இங்கே வந்து படு... உன் கிட்டே ஒரு விஷயம் பேசணும்" என்று சொன்னதும், நான் சொன்னமாதிரி செய்துவிட்டு என் பெட்-இல் வந்து படுத்து," சொல்லுங்க அண்ணி என்ன விஷயம்?"என்றால்.

"ரொம்ப நாள் ஒள சுகம் இல்லாமே கஷ்டப்படுறே இல்லையா?"என்று நான் கேட்ட கேள்விக்கு..."ம்ம்ம்.".என்றால். பக்கத்தில் படுத்த அவளின் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்து,"நல்லா கழுக் ,மொழுக் ன்னு வசிருக்கேடி...இம்மாம் பெரிய முளைஹளை உநன்னன் மேல் போட்டு அழுத்தினா, அவர் தாங்குவார...?"

"ஏன்...அண்ணி... ஏதாவது சொன்னாரா?

"அவர் ஒன்னும் சொல்லலை .நானாதான் சொல்றேன்...நீ காலேஜ்-ல படிக்கிறப்போ,முத்திய காய் கணக்கா உன்னோட முலைங்க இருந்துச்சு .கல்யானதுக்காப்புரம் என் அண்ணன் கசக்கி நல்லா கனிய வச்சுட்டாரு" என்று நான் சொன்னதும், "கழுக் 'என சிரித்து ,"போங்க அண்ணி" என்றால்.நானும் விடாமல் "நான் போயிட்ட எம் புருஷனை நீ வச்சுக்கலாம்னு பக்கிரியா...?"என்று கிண்டலாஹா கேட்டதும்,

"என்ன அண்ணி என்னென்னவோ பேசிக்கிட்டு...இப்படி எல்லாம் பெசிநீங்கன்னா நான் அந்த பெட்-ல பொய் படுத்துக்குவேன்"என்றால் சினுங்கலாஹா.

"ஒரு கிண்டலுக்கு சொன்னா என்னவோ கோவிச்சுக்கிறியே" என்று சொல்லியபடியே ,அவளது புடவையை உருவி எடுத்து,அந்தக் கட்டிலில் வீசினேன் .பாவாடை ஜச்கேடுடன் அவளை அப்படியே அள்ளி எடுத்து என்மேல் போட்டுக்கொண்டு அவளது உதடுஹளை சப்பி சுவைக்க,அவளும் என் உதடுஹளை சப்பி சுவைத்தபோது அவளையும் அறியாமளேன் வாய்க்குள் சொல் ஊற்றினால்.பாவாடைக்கும் மேலாஹா அவளது பம என்று புடைத்த சூத்து மேடுஹளைனன்றாஹா உருட்டி கசக்கியபடியே,பாவாடை முடிச்சை தேடிபிடித்து இழுக்க,..வேண்டாம் என்பதுபோல் என் கையை பிடித்துக்கொண்டு,என் உதட்டை கடித்து "பாவாடை நாடாவில் எதுக்குஅண்ணி கை வைக்கறீங்க"என்று கிசுகிசுக்க ,...உணர்ச்சி மேலேட்டால் அவளை இருக அனைத்து ,"என் செல்லம்...உன்னை அம்மணமா பார்த்து எவ்வளவு நாளாச்சு...ப்ல்ழ் எல்லாத்தையும் கழட்டிதேண்டி"என்று நான் கெஞ்ச.."வேணாம் அண்ணி ...கூசுது...அதுமில்லாமே அண்ணன் திடீர்னு வந்துட்ட என்ன செய்யறது?"என்று கேட்டு ,என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.

"உன் அண்ணன் இங்கே எல்லாம் வர மாட்டார்...அப்படியே வந்த என்ன நாம தான் கதவை சாத்தி தாள் போட்டு இருகொமிள்ளே...இன்னும் என்ன உனக்கு தயக்கம்"...என்று சொல்லி ,மீண்டும் நான் கெஞ்ச அவளது பாவாடையை அவிழ்ப்பதற்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்து ஜாக்கெட் ஹூகுஹளையும் கழட்டி ஜாக்கெட்-இ கழட்டியபோது... துள்ளிவரும் முயல் குட்டிஹாளாய் , அவளது சிவந்து வெழுத்த ,முளைஹல் குழுங்கி எழுந்து 'கும் ' என்று நின்றன.பால் ஊறிக்கிடக்கும் அந்த பழுத்த முளைஹளை பார்க்கும்போதே,என் நாக்கில் எச்சில் ஊற...நான் சப்பி சுவைக்க வேண்டும் என்று நினைப்பதற்குள்,அவளே ஒரு மூளையை, தன குழந்தைக்கு சப்ப கொடுப்பதுபோல்,என் வாயில் திணித்து,...மற்றொரு மூளையை அவளே கசக்கிகொண்டாள்.திணித்த முளைஹளை தென் ஊரும் மாம் பழமாய் நினைத்து சப்பி அவள் பலை குடித்து,அடுத்த மூளையை சப்ப ஆரம்பிக்கும் பொது,...அவள் புண்டையில் இருந்து காம ரசம் ஊறி என் தொடையை நனைக்க...(...ரொம்ப நாள் காய்ந்து கிடக்கிறாள் அல்லவா?") கேளே நாகர்ந்து என் மூளையை சப்ப ஆரம்பித்தால்.

என் இரு முளைஹளையும் சப்பிய இன்பத்தில், எனக்குள்ளும் இன்ப ஊற்று பெருக்கெடுக்க,முலஹளோடு முளைஹல் மோதி முட்டிய இன்பத்தை ரசித்தபடியே புவனாவை திரும்பி தலை மாற்றி குனியாய சொன்னேன்.என்னிடம் பாடம் கற்றவலாயிற்றே,சொன்னதை உடனே புரிந்துகொண்ட...என் வாய்க்கு நீராஹா அவள் புண்டையை காட்டியபடி,குனிந்து என் புண்டைக்கு முத்தமிட்டு,"என்ன அண்ணி,காடு போல முடி வழர்ந்திருக்கு...சாவே பண்றதில்லையா...காலேஜ்-ல படிக்கிறப்போ சாவே பண்ணி ட்ரிம்-எ வசுருப்பீங்க?"

"என் அண்ணனுக்கு நல்ல சாவே செஞ்சு ட்ரிம்-எ வசிருந்தாதான் புடிக்கும்...அதனாலே அப்போ சாவே பண்ணிக்கிட்டிருந்தேன் .ஆனா இப்போ உன் அண்ணன் ,உன் புண்டை முடி கரு கருன்னு குருவிகூடு மாதிரி அழஹா இருக்கிடி. அதை கொத்தி விடரப்பவே என்சுண்ணி எழுந்துக்க ஆரம்பிசிடுதுடி 'ன்னு சொல்றார்" என்று சொன்னதும்,ஒரு கணம் திடுக்கிட்டு திரும்பிய புவனா ,அதிர்ச்சியுடன் என்னைப்பார்த்து "என்ன அண்ணி சொல்றீங்க...அப்பா உங்க அண்ணனுக்கு எல்லாத்தையும் காட்டிடீங்கள?" என்று கேட்டவளின் தலையைப் பிடித்து என்புன்டையில் அழுத்த,...முடிஹளை விளக்கி, ஓடையாய் உருஹத் தொடங்கி இருக்கும்,என் புண்டயை முஹர்ந்தவள்,"அதே தாழம்பூ வாசனை " என்று சொல்லிக்கொண்டே தன சிவந்த நாக்கை நீட்டி,பாயாசத்துடன் சேர்த்து பருப்பை நக்க ..நக்க..."ம்ம்ம்...ஹத்...என்ன இன்பம்",என்று அனதியபடியே, என் வாய்க்கு மேலாஹா அல்வா துண்டு போல் அழஹாஹா தெரிந்த , புவனாவின் புண்டை இதழ்ஹளை கவ்வி,ரசம் வழிந்து ஊறியதை நாக்கால் நக்கி,பருப்பை பற்களால் மெல்ல கடித்து,என் புண்டயை நக்கிகொண்டே ' ச்சச்ச்ச்ஸ்' என்றால் .

புவனாவுக்கு ஏற்ப்பட்ட இன்பத்தில் என் புண்டயை மேலும் நன்றாஹா அழுத்தி நக்க...இன்ப உணர்ச்சி வெள்ளம் கரை புரண்டு..உணர்ச்சியின் உச்சிக்கு சென்று, என் மேலே இருந்த புவனாவின் பாவாடயை உருவி வீசிவிட்டு...அவளது சூத்தை என் இரு கைஹளால் சேர்த்து அழுத்தி"....என் செல்ல...புவநாஆ"...என்று கத்தி துடித்து பேரு மூச்சு விட்டேன்.

இருவரும் மாற்றி, மாற்றி போட்டி போட்டு நக்கி, சுவைத்த சுவைப்பில் ,இருவரது புண்டையில் இருந்தும் இன்ப ரசம் வழிந்து வாயில் நிறைக்க,...அதை அமுதமாய் நினைத்துக்கொண்டு அருந்திக்கொண்டே,நாக்கை கூராக்கி நாளா புறமும் சுற்றி நக்கி,அவரவர் கைஹளில் கிடைத்த முளைஹளை அழுத்தமாய் பிசைந்துகொண்டு ...இன்ப வேதனையில் பெட்-இல் இங்கும் அங்கும் உருண்டு,இணைந்து ,கலந்து இன்புற்றிருக்க...அழுத்தமாஹா நக்கி அவளது தேனை அள்ளிப்பருஹிய பொது...ஏற்ப்பட்ட இன்பத்தில்...'அனிஏஏ..'.என்று ஆனந்தி கூச்சலிட்டு, உணர்ச்சிகளின் உச்சத்தை அடைந்த புவனா ,...பேரு மூச்சுவிட்டு என் தொடைஹளில் முகம் புதைத்து படுத்துவிட்டால்.

இருவரும் மயங்கி கிடந்தது... எழுந்தபோது இரவு மணி 11. அரை மயக்கத்தில் கிடந்த புவனாவை தட்டி எழுப்பி உட்காரவைத்து,...அவளது பாவாடயை மேலே ஏற்றி கட்டச்சொல்லி...என் அடி வயிற்றில் கசிந்திருந்த பாலை,அருஹி கிடந்த அவள் ஜாக்கெட்-இ எடுத்து துடைத்து போட்டுவிட்டு....எனது பாவாடயை பாதி முளை வரை ஏற்றி கட்டியும் கட்டாமலும் போட்டுக்கொண்டு ,கிட்சேனுக்கு சென்று, இருவருக்கும் ஹோர்லிக்க்ஸ் கலந்து எடுத்து வந்தேன்.ஹோர்லிக்க்ஸ்-இ குடித்துக்கொண்டே ...ஒரு மாதிரியாஹா இருந்த புவனாவை பார்த்து "என்னடி...அதான் அழுத்தமா ஆழமா நக்கிகொடுத்தேன்ல...அப்புறமென்ன ...எத்தியோ மிஸ் பண்ண மாதிரி இருக்கிறே?"

" நல்லாத்தான் நக்கிகொடுதீங்க...இல்லைன்களை...ஆனா...எதயாவது உள்ளே விட்டு ஆட்டனும் போல் இருக்கு..."

"அப்போ...ஒரு ஆம்பிளை வந்து ஒத்தாதான் உனக்கு சரிப்பட்டு வரும் போல் தெரியுது...உன்னை சொல்லி தப்பில்லேடி...என் அண்ணனை சொல்லணும்...நல்லா உன்னை நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஒத்து பழக்கப் படுத்திட்டார்...அதானே?"

"ஐயூ...நான் அப்படியா சொன்னேன்...ஏதாவது காரட், கத்தரிக்காய், பாஹர்க்காய்,மெழுவர்த்தி,டெஸ்ட் துபே இப்படி ஏதாவது கிடைத்தால் ஆத்திர ,அவசரத்துக்கு உள்ளே விட்டுக்கலாம்னு சொன்னேன் "என்று சொல்லிய புவனாவை ...(இப்போதது அவளுக்கு ஒரு சுன்னி வேண்டும்...அதை எப்படி நசுக்காஹா அண்ணி-இடமே கேட்கிறாள் பாருங்கள்-) ஆசையுடன் கட்டி அணைத்துக்கொண்டு,அவளது கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,அவளை என் பெட்-இல் படுக்கவைத்து நானும் சேர்ந்து படுத்து நன்றாஹா அம்மனமாஹா அணைத்துக்கொண்டு ¼ மணி நேரம் படுத்திருந்து ..புவனாவை பார்த்தால்...(மயக்கத்திலும் ,களைப்பிலும் அசந்து தூங்கி விட்டால் போல் இருக்கிறது)...,புவனாவிடம் எந்த அசைவும் இல்லை,"புவனா...புவனா" என்று கூப்பிட்டு,அவள் விழிக்கததால்...களைப்பில் தூங்குஹிறாள் என்று நினைத்துக்கொண்டு...மேதுவாஹா கட்டிலில் இருந்து இறங்கி என் கணவர் தூங்கிகொண்டிருந்த அறைக்கு சென்றேன்.

அங்கே, என் கணவர் தூக்கம் வராமல் அங்குமிங்கும் புரண்டு கொண்டிருந்தார்.இருட்டிலேயே லைட் போடாமல் அவரை தேடி அவரது கன்னத்தில் முத்தமிட்டு,கிசு கிசுப்பான குரலில் ..."ரொம்ப நேரம் காக்க வச்சுட்டேன...என் செல்லம்...வாங்க "...என்று அவர் ஸுனிஐப் பிடித்து இழுத்து,"இப்பதான் புவனாவும்,அவ குழந்தையும் தூங்கினாங்க,நான் போனதுக்கப்புறம் ஒரு 10 நிமிஷம் கழிச்சு வந்துடுங்க ...வந்ததும் லைட்-இ போடா வேண்டாம்...என்ன புரிஞ்சுதா?"என்று கேட்டு விட்டு, நாங்கள் படுத்திருத்த பெட் ரூமுக்குள் இருந்த அட்டசெது பாத் ரூமில் பொய் நின்று கொண்டேன்...ஒரு. 10 நிமிஷம் கழித்து..."ஐயோ...அண்ணி...யாரோ..."என்று கூச்சலிட்ட புவனா ,லைட் சுவிட்ச்-இ போடவும்,நான் பாத் ரூம் கதவை திறந்து வந்தால்...அங்கே என்கணவர் பேந்த பேந்த விழித்துக்கொண்டு,( அம்மனமாஹவே என்னை ஓப்பதற்கு ரெடி ஆஹா சுன்னி ஐ நிமிர்த்திக்கொண்டு வந்திருப்பார் போல )...கீழே கிடந்த புவனாவின் பாவாடையா,ல் அவர் இடுப்பு பஹுதயை மறைத்துக்கொண்டு நின்றிருக்க...புவனவோ தன மேல் போர்வையை சுற்றிக்கொண்டு மிரட்சியுடன் நின்றிருந்தாள். என் கணவரை பார்க்க பாவமாஹா இருந்தது... "என்னங்க இது எத்தனை நாளா இந்த பழக்கம்.?..நான் இருக்கறப்பவே,உங்க தங்கசிகிட்டே திருட்டுத்தனமா படுக்க வந்திடீங்கள?"

"அது இல்லேடி...நீ சொன்னமாதிரி ,வலது கட்டிலில் தன வந்து படுத்தேன் .நீதான்னு நெனைச்சு கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுக்கரப்பதான்' வீ'ல் நு கத்தீட்டா" என்று சொல்லிய படியே நடுங்கிகொண்டிருந்தார் .

இன்னும் உசுப்பேற்ற வேன்றுமென்று, புவனாவிடம் திரும்பி,"எந்த இடதிலேடி முத்தம் கொடுத்தார்...எப்படி கொடுத்தார் சொல்லுடி?" என்று கேட்க மௌனமாஹவே புவனா நின்றிருக்க,...நான் என் கணவரிடம் திரும்பி,"எப்படி முத்தம் கொடுத்தீங்க ...செஞ்சு காட்டுங்க...இல்லைனா எங்க அண்ணனுக்கு போன் பண்ணி இந்த விஷயத்தை சொன்னா என்ன ஆஹும்னு உங்களுக்கே தெரியும்" என்று மேலும் பயமுறுத்தினேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து அவரிடம் சென்ற நான்,"என்னங்க இப்படிப்போய் பயந்து பொய் நிக்கறீங்க ...உங்களைப்பத்தி எனக்கு தெரியாதா...இதென்னது...அவ பாவாடயை தூக்கி மறைச்சுக்கிட்டு நிகறீங்க...அங்கிருந்து வர்றப்பவே அம்மனமாதான் வந்தீங்கள..."என்று சொல்லி அவர் கையில் இருந்த பவாடயை பிடுங்கிக்கொண்டு..முழு நிர்வானமாஹா நிற்க வைத்தேன்.



புவனாவும் அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளாமல் ,...அவரையும்,அவரின் புடலங்காய் சுன்னியாயும் ஓரக்கண்ணால் பார்த்தவரே ...என்னை கவனித்துக்கொண்டிருந்தாள்.மேலே முளைஹளை மறைத்தும்,மறைக்காமலும் கட்டி இருந்த பாவாடயை நான் கால் வழியாஹா உருவி போட்டுவிட்டு...என் செல்ல அத்தானை ,என் இடது கையை கழுத்தை சுற்றி தோல் மேல் போட்டு,இருக கட்டிக்கொண்டு இரண்டு கன்னங்களிலும் நன்றாஹா முத்தமிட்டு,வலது கையால் பயத்தில் சுருங்கிப்போய் இருந்த, அவரின் சுண்ணியி உருவி விட...அது மெல்ல மெல்ல நிமிர்ந்து விரித்து...புடலங்காய் சைஸ் க்கு நீண்டதை...கவனித்த புவனா, பயந்த படியே பார்த்துக்கொண்டிடுக்க ,...நான்புவனாவை பார்த்து ,"என்னடி புவனா மலைச்போய் நினுட்டே என்னடா இவ்வளவு நீளத்துக்கு இருக்கேன்னு பாக்கறயா...நானும் ஆரம்பத்துல பயந்து பொய் தான் இருந்தேன் ஆனா பழஹா பழஹா சரயாப்போச்சு...நீ கூட உள்ளே விட்டுக்க ஏதாவது வேணும்னு கேட்டியே?" என்று நான் கேட்க..."அண்ணி...என்ன இது விழையாட்டு...அண்ணனை அவர் ரூம்க்கு போஹசொல்லுங்க" என்றால் கூச்சத்துடன்.

என் கணவரும் என்னிடம்"வாடி நாம அந்த ரூம்க்கு போஹலாம்" எண்டு சொல்லி கையை பிடித்து இழுக்க..."நீங்க வெளிய பொய் இருங்க ஒரு நிமிஷம்,புவனகிட்டே பேசிட்டு வந்திடறேன்.." எண்டு சொல்லி அவரை வெளியில் அனுப்பிவிட்டு... நான் புவனாவைப் பார்த்து "இப்ப இங்கே இறிக்கறது உங்க அண்ணன்னு நினைக்காதே, என் அண்ணன்னு நெனைச்சுக்கோ... உம மேல இறக்கப்பட்டு இதை சொல்றேன்.அண்ணி யார்கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன் என்ன?" என்று கேட்டதற்கு,அவள் என்னிடம்"அண்ணனை பொய் எப்படி..." என்று இழுக்க...நான் அவள் காதில் என் அண்ணனிடம் எனக்கு ஏற்ப்பட்ட அனுபவத்தை சொல்ல ,பயம் விழஹி ஆசை மேலிட அமைதியாஹா நின்றால்...( அவள் அண்ணனின் புடலங்காய் சுண்ணியி பார்த்துவிட்டாலே,அப்புறம் எப்படி வேண்டாம் என்று சொல்ல மனம் வரும் )...

"என்ன செல்ல புவனா" என்று கட்டி அணைத்துக்கொண்டு "நான் சொல்லற மாத்ரி எல்லாம் செய்யணும் என்ன?"என்றுசொல்லிவிட்டு ,என் கணவரை அழைத்தேன். உள்ளே வந்தவரை பார்த்து மலைத்து நின்றேன். அடிக்கடி உள்ளே விட்டுக்கொண்ட,பார்த்து பழஹிய சுன்னி என்றாலும்... இன்று புது மதிரியாஹா இருந்தது ( வெளியில் இருந்தபோது அவர் ,அவரின் தங்கையை நினைத்து சுண்ணியி உருவி ,உசுப்பேற்றி இருக்க வேண்டும்)... இன்னும் நீலமஹா ,தடித்த நீண்ட மொந்தன் வாழை பழம் போல் இருந்ததை பார்த்த எனக்கே நாக்கில் எச்சில் ஊறி .புண்டையிலும் லேசாஹா ஈரம் கசிந்தது.

நான் அவரின் தங்கியி பார்த்து "உனக்கு இதிலே சம்மதம்ன ,பொத்தி இருக்கிற போர்வையை எடுத்துட்டு...அம்மணமா ,அழஹா வந்து உன் அண்ணனோட சுண்ணியி கையிலே பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடு" என்று சொல்ல, 5 நிமிடம் அமைதியாஹா நின்றவள் 6 ஆவது நிமிடத்தில் போர்வையை மேதுவாஹா தன உடம்பிலிருந்து உருவ, அதை நானும் ,என் கணவரும் ,இமைக்காமல் பார்த்தோம்...இதோ...முழு நிர்வானமாஹா நிற்கும் தன தங்கையின் உடல் அழஹை 'சொல்' ஒழுக்க பார்த்து ரசித்து, ஓரக்கண்ணால் பார்த்த நான்,"யாரவது ஆம்பிளை வந்து ஒக்கனும்னு ஆசைப்பட்டா...அதான் உங்களை பிளான் போட்டு வர வச்சுட்டேன்...நான் செய்தது தப்பாங்க?"

"இல்லேடி செல்லம் ,புருசனோட நிலைமை தெரிஞ்சு ,புரிஞ்சு அனுசரிச்சுப் போஹிறவள் நீ...உன் புருசனோட தங்கசிகிட்டையும்,அதே மாதிரி பாசத்தையும் ,அன்பையும் காற்றே பார்...உன்னை மனைவியா நான் அடைஞ்சதுக்கு கொடுத்துவச்சிருக்கணும்" என்று சொல்லிய படியே என்னை இழுத்து இருக அனைத்து..."நல்ல ஏற்ப்பாடுத்தான் செயஞ்சிருக்கே... நாத்தன ஆம்பிளை வேணும்னு கேடதுக்காஹா அடுத்தவங்கிட்டே கூட்டி கொடுக்காம ,சொந்த அண்ணன்கிட்டே கூட்டி கொடுத்திருக்கே பர...நீதான் என் லோவேலி விபெ"என்றார்.


1 comment:

  1. 14,15வயதெ ulla muslim paiyan moolam 33 vayathu easwari enathu manaiviyagiya easwariyai karppamaakki thara virumbukiren.14 aana muslim paiyanudan ore kattilil nirvana easwariyai koduthu avanidam mundanai virithu avanin mudal iravukku mudal raathriyin kadaisi kattamana manaiviyin pundai ootaiyil kanavanin thadiyakiya sunni ulle selvadu nadakka kamathirkku thanathu iru kalkalai
    virithu ilam muslim paiyanudan mudan mudalaka avanin mudal oolukku iraiyaga avanin mudal raathriyikku avanukku eeswari kal virithu sorkathin vaasalai thirandhu 14,15வயதெ muslimpaiyanin sunnikku virunthaga pundaiyinai avanukku kaati viraitha sunni yai pidithu ulle vaithu avanidam kuthukkalai vaangi sugam peruvaal sinnanj siru muslim paiyanudan pala nooru kuthukkalai vaangi anubavippathai naanum udan irunth kanavendum avanin mudal oolukku avanin mudal kuthukkalai en manaiviyin pundaiyinul vinthinai peechee adithu avalai karppa maakka alaikiren inke comment eluthungal.

    ReplyDelete

Tamil Kamakathaikal - Tamil Sex Stories Tamil Kamakathaikal in tamil language scribd free download pdf with photos videos, Tamil sex Stories, Tamil Dirty Stories, Hot Tamil Aunty pundai sunni mulai Story, Tamil Sex Stories Tamil Kama Kathaigal Kathai தமிழ் காம கதைகள் devadiyal Stories in tamil language Akka Anni Mami Amma incest Sex stories